lăng xê chéo: định nghĩa, ích lợi, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

ví như bạn sở hữu 1 doanh nghiệp, câu thần chú của bạn mang thể là “tiếp cận đa dạng hơn, bán đa dạng hơn, kiếm nhiều hơn.” Bạn phải liên tục mua bí quyết để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến mang nhiều nhãn cầu hơn.

Nhưng… đề cập thì dễ hơn làm cho vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào quản lý 1 doanh nghiệp đều biết điều ấy.

đó chuẩn xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về 1 chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem lại cho bạn đa dạng lợi ích. đa dạng.

Chúng ta đang đề cập về quảng cáo chéo – cách hoàn hảo để đáp ứng phổ biến truyền bá hơn và nâng cao doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc hết sức và đầu cơ phổ biến.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat mang hình trạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, PR chéo là gì – tụ hội hai doanh nghiệp riêng biệt lại với nhau để phục vụ 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta kể, hai mẫu đầu xoành xoạch phải chăng hơn một loại đầu. ko, bạn ko cần phải có 1 tổ chức hàng triệu đô la như Google và Nestle để tiêu dùng quảng cáo chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng sở hữu thể hiệp tác với 1 tổ chức khác và mở mang phạm vi tiếp cận – hồ hết những gì bạn cần khiến là mua đúng đối tác. cho nên, làm thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác lăng xê chéo? làm cho thế nào để bạn tìm thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã với hồ hết các câu giải đáp bạn cần! Hãy bắt đầu sở hữu việc hiểu xác thực quảng cáo chéo là gì.  Quảng Cáo 
quảng bá chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn với nhớ lần đặt vé phi cơ và trang web ưu đãi cho bạn giả dụ bạn tiêu dùng 1 thẻ tín dụng cụ thể để thanh toán vé không? đấy là lăng xê chéo.

đề cập 1 cách rất đơn giản – quảng cáo chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong ấy bạn cộng tác sở hữu 1 tổ chức khác bán sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.


Về căn bản, bạn tiêu dùng các kênh của đối tác để lăng xê sản phẩm của mình và bạn cho phép họ sử dụng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. cộng tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra đa dạng xúc tiếp hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao sở hữu thể cộng tác có trọng tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống sở hữu thể hợp tác sở hữu doanh nghiệp đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do vì sao quảng cáo chéo là 1 chiến lược tiếp thị tuyệt vời

1. nâng cao phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều ấy – việc truyền thông tin về công ty của bạn mất rất nhiều công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải làm rất nhiều những công việc ấy một mình. lúc cộng tác có 1 công ty khác, bạn sở hữu thể tiếp cận nhóm đối tượng mới mau lẹ hơn so với khả năng của riêng mình.

khiến sao? Vâng, khi bạn hiệp tác có các công ty mang can hệ, điều ấy cũng khiến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận có cơ sở người mua của đối tác. Điều đó sở hữu tức thị bạn tiếp cận được phổ thông người hơn và thời cơ nhận được người dùng tiềm năng mới sẽ nâng cao lên!

2. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn hiệp tác sở hữu một doanh nghiệp khác, doanh nghiệp đấy hẳn nhiên được liên kết với các sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?

Giờ đây, vì công ty ấy được cơ sở người mua tôn trọng và tin tưởng, người mua của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang công nhận cá nhân cho bạn.

Bằng phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho một đối tượng mới – 1 điều ko phải tiện lợi lúc bạn đang sử dụng các cách thức PR truyền thống!

3. thực thụ, thực sự Hiệu quả về chi phí

truyền bá chéo cứng cáp ít tốn kém hơn phổ quát so mang các cách truyền bá truyền thống.

toàn bộ thời kì, quảng bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời gian của bạn. Đối tác của bạn PR các sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn thuần tương tự.

tuy nhiên, khi truyền bá chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn mang thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, kết hợp các phấn đấu tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ ko phải chạy chương trình 1 mình, và bạn với thể chia mức giá giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, quảng bá chéo mang đến cho bạn ti tỉ ích lợi. ngoài ra, bạn chỉ mang thể gặt hái được số đông những ích lợi này giả dụ bạn khiến đúng bí quyết. thành ra, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong PR chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa quảng cáo chéo

một. Tuân thủ, ko cạnh tranh

Vui lòng không PR chéo sở hữu 1 tổ chức đang sản xuất sản phẩm / nhà sản xuất giống như đơn vị của bạn. Điều này sẽ ko chỉ phao phí thời kì mà còn mang thể gây phản tác dụng và bạn với thể mất các bạn trong công đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần tới Kỳ Lạ Cho các Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hợp tác sở hữu 1 đơn vị bổ sung, thay vì khó khăn , sở hữu tổ chức của bạn.

Ví dụ: ví thử bạn muốn quảng cáo hoạt động kinh doanh nhà sản xuất ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự lý tưởng ví như cộng tác có một doanh nghiệp tổ chức sự kiện.

không những thế, sẽ không mang ý nghĩa gì ví như hiệp tác có 1 đơn vị phân phối dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là 1 công nghệ Tiếp thị Tốt?

hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

danh tiếng của công ty bạn dựa trên điều này, do đó bạn cần hiệp lực với 1 công ty đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn cộng tác sở hữu 1 người ko đáng tin cậy hoặc ko cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm loãng công tác kinh doanh của chính mình và thậm chí gây tổn hại đến tăm tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một tổ chức khác làm tác động tới bạn! bởi vậy, trước khi tiếp cận sở hữu bất kỳ người nào, hãy luôn khiến bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc chuyển động

Bạn và đối tác quảng cáo chéo của bạn cần phải ở trên cùng 1 trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và mang thể hành động ngay trong khoảng đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời kì hợp tác, số tiền sẽ đầu tư, chuẩn xác những sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, cách tiến hành và phần nhiều những chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, truyền bá chéo của bạn càng tốt!

bây giờ bạn đã quen thuộc mang toàn cầu của truyền bá chéo , hãy cùng Tìm hiểu 1 số cách lý tưởng để dùng quảng cáo chéo để phát triển đơn vị của bạn.

1 số ý tưởng lăng xê chéo thực sự thú vị có hiệu quả

một. đơn vị sự kiện trong khoảng thiện

Mọi tình nhân thích các công ty làm việc cùng nhau để tương trợ những người gặp vấn đề. Bằng bí quyết công ty 1 sự kiện trong khoảng thiện với đối tác lăng xê chéo của mình, bạn mang thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng các cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể tổ chức bất kỳ loại sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. lúc bạn doanh nghiệp sự kiện này mang một đối tác, bạn sở hữu thể giảm toàn bộ chi phí đi kèm sở hữu nó! Đôi bên cộng có lợi.

2. Chạy một cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng truyền bá chéo lý tưởng khác: Bạn mang thể công ty 1 cuộc thi trên mạng thị trấn hội nơi bạn và công ty đối tác của bạn sở hữu thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng bí quyết này, bạn sở hữu thể giới thiệu doanh nghiệp của mình trước các người mến mộ trên mạng xã hội của họ và nhân đôi khuôn khổ tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá tiền quảng bá cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ đa dạng hơn! khiến cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết mang các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hiệp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải đề cập, đây là một bước đi thông minh!

Bạn sở hữu thể lấy 1 số cảm hứng từ Disney và liên kết sở hữu những đơn vị thực phẩm và đồ uống, cùng lúc truyền bá đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc doanh nghiệp một sự kiện với hiệu quả, nhưng nó tốn rất nhiều thời kì và tiền nong. Thay vào đấy, những gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho một sự kiện mang đối tác quảng bá chéo của mình.

Thành thật mà nói, ấy là một phương pháp xuất sắc để cắt giảm 1 nửa mức giá sự kiện của bạn và tiếp cận có khán fake của tổ chức khác. Bạn thậm chí với thể nhắc đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên các trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn có thể hợp tác mang một tổ chức khác, tạo một bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho những quý khách tiềm năng mới.

Elink.io mang thể làm cho đông đảo thời kỳ này phát triển thành tiện lợi hơn. tiêu dùng elink, bạn sở hữu thể tạo và gửi những bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng với thể làm việc trên bản tin cộng có đối tác của mình chỉ mất khoảng thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây chính xác là lý do vì sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

không, ko chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% công ty đã kể rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

thành ra, giả dụ bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở mang khuôn khổ tiếp cận của doanh nghiệp, thì PR chéo là phương pháp nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là 1 tình huống đôi bên cộng mang lợi cho phần đông các bên liên quan.

Phần rẻ nhất? PR chéo thuận lợi như doanh nghiệp 1 bữa tiệc có 1 người bạn. Bạn với thể gặp gỡ phổ thông người hơn vì bạn mang quyền truy vấn cập vào mạng của bạn bè và họ với quyền truy vấn cập vào mạng của bạn. phổ quát hơn các gì bạn có thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: